Xuân Trường: ‘Ngoài cố gắng tôi chẳng biết làm gì hơn’

Tiền vệ 28 tuổi hy vọng nền bóng đá Việt Nam sớm vượt qua giai đoạn khó khăn và phát triển mạnh hơn trong thời gian tới.

Tin liên quan

‘Ngoài cố gắng tôi chẳng biết làm gì hơn’

Như xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng đã đưa tin, sau quãng thời gian dẫn dắt ĐTVN, Hlv Park Hang-seo đã biến nền bóng đá tại đất nước hình chữ S trở thành cường quốc tại Đông Nam Á. Tuy nhiên, thời kỳ hậu Park Hang-seo dưới bàn tay của Hlv Troussier đã phá hủy tất cả chỉ trong 1 năm dẫn dắt. Triết lý của phù thủy trắng không hề giúp những chiến binh sao vàng trở nên giỏi hơn, thay vào đó nó phá hủy toàn bộ chiến tích mà nhà cầm quân người Hàn gây dựng được trong quá khứ.

ngoai-co-gang-toi-chang-biet-lam-gi-hon
Xuân Trường: ‘Ngoài cố gắng tôi chẳng biết làm gì hơn’.

Với việc gần như bị loại khỏi vòng loại WC 2026 khi để thua Indonesia ở cả 2 lượt trận liên tiếp, cùng với vị trí của ĐTVN trên BXH thế giới bị tụt thê thảm. liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF ngay lập tức chấm dứt với Hlv Troussier. Nền bóng đá của chúng ta đang trong giai đoạn bất ổn, khiến người yêu bóng đá trong nước đều cảm thấy rất buồn.

Xuân Trường là một trong số đó. Từng là công thần trụ cột trong thời hoàng kim của triều đại Park Hang-seo, tiền vệ gốc Tuyên Quang rõ ràng không thể nào vui với hoàn cảnh của bóng đá nước nhà lúc này. Chia sẻ với truyền thông, chân sút đang được cho mượn tại Clb Hà Tĩnh nói lời gan ruột:

xuan-truong-ngoai-co-gang-toi-chang-biet-lam-gi-hon
Tiền vệ 28 tuổi hy vọng nền bóng đá Việt Nam sớm vượt qua giai đoạn khó khăn và phát triển mạnh hơn trong thời gian tới.

‘Như mọi người, tôi cũng buồn không kém một ai. Tôi đang nỗ lực để một ngày nào đó được quay trở lại ĐTQG và có thể cống hiến hết mình cho vinh quang của tổ quốc. Lúc này đây, ngoài cố gắng hết sức thì tôi chẳng biết làm gì hơn’.

Theo nguồn tin của Lịch thi đấu bóng đá mới hôm nay, thời còn đỉnh cao sự nghiệp, Xuân Trường liên tục được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam. Trong quá khứ, anh từng là đội trưởng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018. Sau đó, Xuân Trường cũng liên tục được cùng U23 và ĐT Việt Nam tham dự các giải đấu như Asiad 18, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và VL World Cup 2022. 

Bình Luận

8XBET

8XBET