William Saliba: ‘Man City là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới’

Mặc dù thi đấu trên sân nhà, song, Manchester City lại không thể có được kết quả đáng mong đợi trước Pháo thủ trong trận đấu vòng 30 Premier League.

Tin liên quan

‘Man City là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới’

Như link bóng đá trực tuyến tại đây đã đưa tin, The Citizens đã thể hiện sự áp đảo trên sân, tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm, nhưng họ vẫn không thể tạo ra sự khác biệt cần thiết để đánh bại đối thủ. Điều này chủ yếu là do hàng phòng ngự của Arsenal đã chơi vô cùng chắc chắn và không để cho những ngôi sao của Man City có cơ hội.

Saliba-vo-doi
William Saliba: ‘Man City là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới’.

Trong khi đó, với Arsenal, việc cầm hòa Manchester City trên sân Etihad cũng là một thành công lớn. Dù điều này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhưng hy vọng về khả năng giành chức vô địch vẫn rộng mở, chỉ kém Liverpool đúng 2 điểm.

Sau trận đấu, trung vệ William Saliba đã chia sẻ:

 ‘Chúng tôi không cảm thấy vui vẻ khi nhận được kết quả hòa, nhưng không sao, chúng tôi sẽ học được nhiều điều từ trận đấu này. Khi không thể thắng, chúng ta cũng không được phép thua. Đó là điều chúng tôi đã làm tốt. Vì vậy, dù chỉ ra về với 1 điểm, nhưng chúng tôi không thực sự hài lòng’.

Saliba-Vs-Salah
Mặc dù thi đấu trên sân nhà, song, Manchester City lại không thể có được kết quả đáng mong đợi trước Pháo thủ trong trận đấu vòng 30 Premier League.

‘Tôi nghĩ rằng mục tiêu của chúng tôi là rõ ràng hơn, vì chúng tôi đã biết rằng họ là một trong những đội mạnh nhất thế giới. Chúng tôi cần tập trung mỗi phút, và dù không ghi được bàn thắng, chúng tôi đã thi đấu tốt’, Saliba nói thêm.

Bình Luận

8XBET

8XBET