Thi đấu ấn tượng, sao Chelsea vẫn bị đưa lên bàn m.ổ

Nhật báo Anh xác nhận rằng đội chủ sân Stamford Bridge đang có kế hoạch để chia tay ngôi sao Reece James.

Tin liên quan

Sao Chelsea vẫn bị đưa lên bàn m.ổ

Như Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng đã đưa tin, The Blues đã thông báo về mức lỗ trước thuế lên đến hơn 90 triệu triệu bảng trong mùa giải đầu tiên chủ sở hữu mới Todd Boehly lên nắm quyền. Thông tin này đã gây ra nhiều lo ngại liên quan đến việc câu lạc bộ có thể vi phạm các quy định về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League (PSR).

reece-james-chelsea
Thi đấu ấn tượng, sao Chelsea vẫn bị đưa lên bàn m.ổ.

Trong bối cảnh đó, The Blues đang cần phải tiến hành việc gây quỹ trước khi kết thúc tháng 6 năm nay để tránh nguy cơ bị trừ điểm, một tình huống đã xảy ra với các đội bóng như Everton và Nottingham Forest.

Một cách đơn giản nhất để tuân thủ PSR là bán các cầu thủ từ học viện, đây được coi là nguồn thu 100% lợi nhuận thuần túy. Chelsea được cho là sẽ bán các cầu thủ như Conor Gallagher và Ian Maatsen vào mùa hè này để giúp cân bằng ngân sách. Tuy nhiên, hiện giờ, một trong những ngôi sao lớn nhất của đội bóng cũng có thể đối diện với nguy cơ bị chuyển nhượng.

reece-james
Nhật báo Anh xác nhận rằng đội chủ sân Stamford Bridge đang có kế hoạch để chia tay ngôi sao Reece James.

The Times cho biết rằng ban lãnh đạo của Chelsea đang chuẩn bị để bán James và họ tin rằng họ có thể thu được hơn 60 triệu bảng cho hậu vệ phải này để giải quyết các vấn đề tài chính. Tuy nhiên, giá mà Chelsea kỳ vọng từ thương vụ này khá cao, đặc biệt khi James gặp phải vấn đề liên quan đến chấn thương.

Theo đánh giá của lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, chấn thương đã khiến cho cầu thủ 24 tuổi chỉ có thể ra sân 5 trận trong Premier League mùa này, trong khi anh chỉ tham gia vào 14 trận trong mùa giải 2022/23.

Bình Luận

8XBET

8XBET