SAO nhập tịch U23 Indo: ‘Sao không trao chức vô địch U23 Qatar đi cho rồi’

Trung vệ 20 tuổi, Justin Hubner phàn nàn về những quyết định vô lý của trọng tài Nasrullo Kabirov cùng dàn trợ lý vì đã đưa ra những quyết định bất lợi cho U23 Indonesia.

Tin liên quan

‘Sao không trao chức vô địch U23 Qatar đi cho rồi’

Như link bóng đá trực tuyến tại đây đã đưa tin, với việc gọi tới 14 cầu thủ trong ĐTQG tham dự VCK U23 châu Á 2024, Hlv Shin Tae-yong cho thấy quyết tâm tiến xa tại giải đấu lần này. Thực tế, đội bóng xứ vạn đảo đã thi đấu tốt, gây ra không ít khó khăn cho U23 Qatar ở trận ra quân hôm 15/4. Dù hướng đến kết quả hòa để đem về 1 điểm trước đội chủ nhà, song Hlv Shin Tae-yong vẫn triển khai tấn công mạnh mẽ lên phần sân đối phương. Chỉ thiếu một chút may mắn khi cột dọc từ chối bàn thắng của Rafael Struicx, bằng không thì U23 mới là đội ghi bàn mở tỷ số.

u23- indo
SAO nhập tịch U23 Indo: ‘Sao không trao chức vô địch U23 Qatar đi cho rồi’.

Đáng tiếc, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, U23 Indonesia đã phải nhận trái đắng khi thua trắng hai bàn. Không những thế, họ còn mất 2 người khi Ivar Jenner nhận thẻ đỏ ở phút thứ 46′ và Ramadhan Sananta ở phút 90’+6.

Cay cú trước những quyết định vô lý, thiên vị cho U23 Qatar một cách lộ liễu của tổ trọng tài, không chỉ ban huấn luyện mà cả liên đoàn bóng đá Indonesia đều phản ứng rất mạnh mẽ nhằm đòi lại công đạo. Các học trò của Hlv Shin Tae-yong cũng không phục, nhất là ngôi sao Justin Hubner.

Trả lời phỏng vấn của tờ Bola (Indonesia), trung vệ người Hà Lan phẫn nộ: ‘Tổ trọng tài đã thiên vị quá lộ liễu. Ông ta (trọng tài chính) luôn đưa ra những quyết định bất lợi cho chúng tôi. Tôi chắc chắn rằng ông ta đã bị mua chuộc. Với hành vi trắng trợn như vậy, sao không trao chức vô địch cho U23 Qatar luôn cho rồi.’

u23- indonesia
Trung vệ 20 tuổi, Justin Hubner phàn nàn về những quyết định vô lý của trọng tài Nasrullo Kabirov cùng dàn trợ lý vì đã đưa ra những quyết định bất lợi cho U23 Indonesia.

Theo báo cáo của truyền thông xứ vạn đảo, có ít nhất 2 quyết định của trọng tài Nasrullo Kabirov đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Đầu tiên là chiếc thẻ vàng thứ 2 của Ivar Jenner đầu hiệp 2 đã khiến Indonesia vỡ trận khi chỉ còn 10 người trên sân. Kế tiếp là chiếc thẻ vàng cho Saifeldeen Hassan bên phía U23 Qatar sau pha phạm lỗi với Witan Sulaeman.

Theo nguồn tin của Lịch bóng đá sẽ diễn ra tuần này, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã gửi đơn khiếu nại lên liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) để yêu cầu án phạt với những quyết định sai lầm của trọng tài Nasrullo Kabirov.

Bình Luận

8XBET

8XBET