Paul Merson: ‘Arteta đã sai lầm khi chọn đội hình xuất phát’

Trong một diễn biến bất ngờ tại sân Emirates, Arsenal đã chịu thất bại 0-2 trước Aston Villa, khiến cho cuộc đua vô địch Premier League của đội bóng này trở nên gian nan hơn bao giờ hết. 

Tin liên quan

Paul Merson nói thẳng lý do khiến Arsenal thua trắng Aston Villa 0-2, tụt hậu trên BXH Premier League

Như trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV đã đưa tin, về diễn biến của trận đấu, hai ngôi sao của Aston Villa là Leon Bailey và Ollie Watkins đã ghi bàn để đem về ba điểm quý giá cho đội khách.

Nhận định về phong độ của Arsenal, Paul Merson đã không giấu được sự không hài lòng trên sóng Sky Sports: “Ngay từ đầu, tôi đã nói rằng tôi không thích cách Arteta sắp xếp đội hình xuất phát. Hãy giữ nguyên đội hình thi đấu hằng ngày, đội hình mà Arsenal luôn chiến thắng hằng ngày. Việc họ bị phân tâm vì trận đấu gặp Bayern Munich kéo dài tới 25 phút là điều không nên. Trong trận đấu đó, Jesus đã chơi rất tốt khi vào sân từ ghế dự bị.”

ha-dep-arsenal-2-0-thu-mon-martinez-noi-thang-ve-trinh-do-cua-hlv-arteta
Paul Merson: ‘Arteta đã sai lầm khi chọn đội hình xuất phát’.

“Mọi người đều biết rằng Arsenal thường chiến thắng trong 9 trên 10 trận khi Jorginho và Kai Havertz được sắp xếp đá ở vị trí sở trường. Hôm nay, Arsenal không có lựa chọn đủ chất lượng. Theo thường lệ, họ sẽ thay thế Trossard và Jesus vào sân ở hiệp hai tạo đột biến. Arteta đã sai lầm khi chọn đội hình xuất phát.”

Pháo thủ đang đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League, họ đã bị Man City lấy lại ngôi đầu bảng sau khi để thua 0-2 trước một đội bóng yếu hơn.

Trong trận đấu này, HLV Arteta đã bố trí Leandro Trossard, Gabriel Jesus, và Bukayo Saka cùng tỏa sáng trong hàng công của Arsenal. Trong khi đó, Kai Havertz đã chuyển xuống đá ở vị trí số 8.

arsenal-0-2-aston-villa
Trong một diễn biến bất ngờ tại sân Emirates, Arsenal đã chịu thất bại 0-2 trước Aston Villa, khiến cho cuộc đua vô địch Premier League của đội bóng này trở nên gian nan hơn bao giờ hết.

Thất bại đau đớn này đã khiến Arsenal mất điểm quý báu, làm họ rơi xuống vị trí thấp hơn so với Manchester City với khoảng cách hai điểm. Trên lý thuyết, khoảng cách này không đến nỗi quá lớn, nhưng lịch thi đấu khốc liệt phía trước đòi hỏi thầy trò Mikel Arteta phải thể hiện sự tinh thần khốc liệt và sự chắc chắn trong lối chơi của mình.

Theo nguồn tin của Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh, đội bóng phía Bắc London phải đặt tất cả niềm tin và nỗ lực vào phần còn lại của mùa giải, đồng thời cầu nguyện cho 2 đội bóng là Manchester City và Liverpool gặp rắc rối trong những trận chạm trán còn lại. Nếu không, việc chạm tay đến chiếc cúp vô địch Premier League sẽ điều không thể xảy ra.

Bình Luận

8XBET

8XBET