Owen gợi ý ngôi sao tiềm năng, giá chỉ 60 triệu bảng cho Arsenal

Trong cuộc trò chuyện với SportSkeeda, cựu cầu thủ Owen Hargreaves đã đưa ra ý kiến rằng Pháo thủ nên nghiên cứu việc chiêu mộ một chân sút người Anh.

Tin liên quan

Owen gợi ý ngôi sao tiềm năng mà Arsenal có thể chiêu mộ

Như Link xem trực bóng đá ngon đã đưa tin, chia sẻ về tương lai của Ivan Toney, cựu tiền vệ người Anh đã bày tỏ quan điểm của mình:

“Ivan Toney có thể sẵn sàng cho đấu trường châu Âu không? Anh ấy có thể tỏa sáng tại Champions League không? Đó là câu hỏi đáng quan tâm. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ làm cho mọi người bất ngờ. Tuy tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ trở thành một trụ cột cho Manchester City, Arsenal, Liverpool hoặc Chelsea, nhưng tôi tin rằng, anh ấy sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ đội bóng nào.”

Ivan-Toney-vo-doi
Owen gợi ý ngôi sao tiềm năng, giá chỉ 60 triệu bảng cho Arsenal.

“Arsenal cần điều gì đó khác biệt, và đó chính là Ivan Toney. Họ không cần thêm một cầu thủ tạo ra cơ hội hay có kỹ năng điều chỉnh bóng tốt. Họ cần một người mang phong cách riêng, một người có thể ghi bàn.”

“Anh chàng này vượt xa sự đánh giá của mọi người. Tôi tin rằng Toney xứng đáng có một cơ hội mới. Liệu anh ấy có thể tỏa sáng tại Champions League hay không? Tôi nghĩ rằng có thể. Toney sẽ không phải là người lập công hàng loạt, nhưng anh ấy có thể tỏa sáng khi thi đấu ở cấp độ cao hơn và với các đồng đội hàng đầu.”

Ivan-Toney
Trong cuộc trò chuyện với SportSkeeda, cựu cầu thủ Owen Hargreaves đã đưa ra ý kiến rằng Pháo thủ nên nghiên cứu việc chiêu mộ một chân sút người Anh.

“Giá trị của Toney chắc chắn sẽ vượt qua mốc 60 triệu bảng. Anh ấy là một tài năng đích thực.”

Theo nguồn tin từ Lịch bóng đá hôm nay, ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang gặp vô vàn khó khăn trong cuộc đua vô địch ngoại hạng Anh. Thất bại trước Aston Villa đã khiến Pháo thủ bị mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Nhìn vào lịch thi đấu sắp tới, Arsenal sẽ phải chạm trán các đối thủ khó chơi là MU, Chelsea, Tottenham và Everton. Trong khi đó, thầy trò HLV Pep Guardiola chỉ phải chạm trán các đối thủ không quá mạnh. Xem ra, ngôi vương Ngoại hạng Anh thêm một lần nữa lại vào tay Man City.

Bình Luận

8XBET

8XBET