‘Man City sẽ thắng Arsenal nếu họ có đầy đủ lực lượng’

Thảo luận với báo chí nước Anh, Paul Merson đã đưa ra nhận định của mình về trận đại chiến giữa Arsenal và Man City vào cuối tuần này.

Tin liên quan

Paul Merson cho rằng không dễ để Man City thắng được Arsenal

Như 90phut TV đã đưa tin, trận đấu giữa Manchester City và Arsenal tại sân nhà Etihad sẽ là điểm nóng của Premier League trong tuần này. Đây là trận đấu mang tính quyết định cho cả hai đội khi hiện tại chỉ cách nhau một điểm sau 28 vòng đấu.

ars-vs-man-city-vo-doi
‘Man City sẽ thắng Arsenal nếu họ có đầy đủ lực lượng’.

Pep Guardiola đang gặp vấn đề với bài toán nhân sự khi một số ngôi sao của ông gặp chấn thương trong quãng thời gian phục vụ cho đội tuyển quốc gia. John Stones và Kyle Walker, cả hai đều là cầu thủ trụ cột của Manchester City, hiện đang phải dưỡng thương sau những vấn đề về tình trạng thể chất khi thi đấu cho Tam Sư. 

Ngoài ra, hậu vệ Manuel Akanji cũng đang gặp chấn thương, cùng với những nghi vấn về thể lực của Kevin de Bruyne, Ederson Moraes và Erling Haaland.

ars-vs-man-city
Thảo luận với báo chí nước Anh, Paul Merson đã đưa ra nhận định của mình về trận đại chiến giữa Arsenal và Man City vào cuối tuần này.

Paul Merson chia sẻ: “Nếu Walker và Stones vắng mặt, tôi tin rằng Arsenal sẽ có cơ hội tốt hơn trong trận đấu này. Nhưng nếu Manchester City có đầy đủ lực lượng, họ sẽ là ứng cử viên mạnh mẽ cho chiến thắng. Kevin De Bruyne sẽ là nhân tố giúp đội chủ nhà có bước ngoặt trong trận.

“Về mặt chất lượng đội hình, Arsenal vẫn còn kém hơn Manchester City. Sự ổn định của Manchester City thực sự đáng nể, với 19 chiến thắng và 3 trận hòa từ sau trận thua gần đây nhất trước Aston Villa vào tháng 12 năm ngoái”.

Bình Luận

8XBET

8XBET