Hlv Tuchel sầu não, lo bị loại bởi Arsenal

Trong bối cảnh sắp phân định thắng bại với Arsenal ở tứ kết lượt về UEFA Champion League, Hlv Tuchel vô cùng bất an khi trụ cột quan trọng dính chấn thương.

Tin liên quan

Hlv Thomas Tuchel lại sầu não vì những chấn thương

Theo nguồn tin của Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV, vòng 29 Bundesliga, Bayern Munich dễ dàng đánh bại Koln với tỷ số 2-0. Với khoảng cách 16 điểm với đội dẫn đầu Bayern Leverkusen, Hlv Tuchel biết rằng hy vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch là không thể nào. Do đó, ông đã thực hiện điều chỉnh nhân sự nhằm bảo toàn lực lượng tốt nhất tại đấu trường Champion League, nơi mà Hùm xám sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà ở tứ kết lượt về.

tuchel-ars
HLV Tuchel sầu não, lo bị loại bởi Arsenal.

Thật không may, người tính không bằng trời tính. Kể cả khi chiến lược gia 50 tuổi trù tính kỹ lưỡng thì cũng không ngăn nổi ‘điều phải đến’. Tiền vệ cánh Kingsley Coman dính chấn thương cơ sau khi hiệp 2 bắt đầu được 5 phút, anh sau đó phải nhường chỗ cho Jamal Musiala sau 50 phút thi đấu trên sân. Với chấn thương này, chân sút người Pháp nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu suốt phần còn lại của mùa giải.

Phát biểu sau trận đấu, Hlv Thomas Tuchel tỏ ra lo lắng: ‘Chấn thương của Coman khiến chiến thắng này không còn ý nghĩa nào nữa. Cậu ấy là mắt xích không thể thiếu của đội bóng. Điều này thật bất công đối với một người siêng năng, chăm chỉ như Coman.’

hlv-tuchel-sau-nao-lo-bi-loai-boi-arsenal
Trong bối cảnh sắp phân định thắng bại với Arsenal ở tứ kết lượt về UEFA Champion League, Hlv Tuchel vô cùng bất an khi trụ cột quan trọng dính chấn thương.

‘Cậu ấy chắc chắn sẽ phải nghỉ đến hết mùa bởi chấn thương cơ. Bayern đã tổn thất một vài trụ cột quan trọng ở các trận đấu gần đây nhưng với lợi thế sân nhà, chúng tôi nhất định sẽ dành chiến thắng trước Arsenal và lọt vào bán kết.’

Như lịch bóng đá hôm nay đã đưa tin, còn nhớ ở trận lượt đi, Bayern Munich đã cầm hòa Arsenal với tỷ số 2-2. Lượt về này, cả 2 đội bóng đều quyết tâm giành chiến thắng. Hùm xám xứ Bavaria có lợi thế hơn nhờ được thi đấu trên sân nhà. Hơn nữa, với việc đã chính thức trở thành cựu vương Bundesliga, Bayern Munich hoàn toàn có thể toàn tâm toàn ý cho đấu trường C1 sắp tới.

Bình Luận

8XBET

8XBET