ĐT Việt Nam dưới thời Troussier yếu kém ra sao?

Dưới đây, chuyên gia sẽ phân tích những yếu kém của đội tuyển Việt Nam trong trận thua 0-3 trước Indonesia.

Tin liên quan

Chuyện gì đang xảy ra với ĐTVN vậy?

Không hề có tuyến giữa

Theo đánh giá của 90 phút, suốt hiệp 1 nếu để ý thì chúng ta thường xuyên không có cầu thủ ở giữa sân, và hậu vệ khi có bóng chỉ có phát bóng dài lên và với chiều cao vượt trội của Indo thì mất bóng là rõ ràng.

Chiến thuật kém

Suốt hiệp 1 chủ yếu tấn công đều từ 2 cánh với miếng đánh tạt cánh đánh đầu. Như đề cập bên trên, cầu thủ Indo vượt trội chiều cao thì sao mà ghi bàn được?

dt-viet-nam-duoi-thoi-troussier-yeu-kem-ra-sao
ĐT Việt Nam dưới thời Troussier yếu kém ra sao?

Thay Văn Thanh, người có những đường chuyền, thể lực, dốc cánh tốt, trong khi Khuất Văn Khang, chạm bóng là mất, không tì đè được, không chuyền, không giữ bóng được?

Chiến thuật kiểm soát bóng nhưng cầm bóng thì không chuyền nhanh, đứng nhìn bóng, nhìn người, rồi cầu thủ bạn áp sát vào, và không còn đường tấn công nữa, lại chuyền về. Cũng chả pressing để lấy lại bóng khi mất bóng luôn, pha bàn thua thứ 2 là minh chứng

Những cầu thủ thiên về kỹ thuật, đột phá, cầm nhịp tốt lại không được sử dụng, trọng dụng các cầu thủ trẻ nhưng chưa đủ kinh nghiệm trong những thế trận phải thắng như này?

Huấn luyện viên?

dt-viet-nam-duoi-thoi-troussier-yeu-kem-ra-sao
Tuyển Việt Nam thảm hại dưới thời Troussier.

Dù bị dẫn 0-2 nhưng ông Troussier bình chân như vại, ngồi im trong ghế, không 1 lần đứng ra đường pitch chỉ đạo.

Tôi tự hỏi ông này có thật sự nghiêm túc huấn luyện không? Hay có thực sự chiến đấu để thắng không?

Xem INDO đá thực sự không thấy vẹo gì, vẫn HLV đó, vẫn lối đá đó, INDO không mạnh lên, sự thực là VN tự yếu đi, yếu đi rất rất nhiều. Nhớ ông Park thật sự, trận này nếu đúng trình độ VN phải xử đẹp INDO đôi bàn cách biệt.

Bình Luận

8XBET

8XBET