Đánh bại Luton, Haaland gửi thông điệp đến Arsenal và Liverpool

Đóng góp một bàn thắng vào lưới Luton trên sân nhà Etihad, tiền đạo Haaland nói về khả năng vô địch của Man City.

Tin liên quan

Haaland gửi thông điệp đến Arsenal và Liverpool

Như trực tiếp bóng đá full HD đã đưa tin, cuộc đua tam mã tại Premier League vẫn rất gay cấn khi sắp sửa đi đến hồi kết. Với Liverpool, Arsenal cũng như Man City, chỉ một cú sảy chân đánh mất chiến thắng thì gần như đánh rơi luôn chức vô địch. Tiếp đón Luton trên sân nhà Etihad ở vòng 32, Haaland cùng đồng đội dễ dàng đánh bại đội bóng trong nhóm đèn đỏ với tỷ số áp đảo 5-1, qua đó tạm vượt qua Liverpool và Arsenal để nắm giữ ngôi đầu bảng.

danh-bai-luton-haaland-gui-thong-diep-den-arsenal-va-liverpool
Đánh bại Luton, Haaland gửi thông điệp đến Arsenal và Liverpool.

Bên cạnh Mateo Kovacic, Jeremy Doku, Josko Gvardiol, tiền đạo người Na Uy Erling Haaland cũng đóng góp một pha lập công vào chiến thắng của The Citizen. Ngay sau trận đấu, cựu cầu thủ Borussia Dortmund đăng dòng trạng thái lên trang MXH cá nhân: 

‘Đó là một chiến thắng tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên phía trước’.

Lời chia sẻ của Haaland như là cách ăn mừng cho việc Man City đã giành lấy top 1, đồng thời gửi thách thức đến cho Arsenal và Liverpool. Mùa này, chân sút 23 tuổi ghi 20 bàn sau 26 trận ra sân cho đội bóng thành Manchester tại Premier League.

danh-bai-luton-haaland-gui-thong-diep-den-arsenal-va-liverpool
Đóng góp một bàn thắng vào lưới Luton trên sân nhà Etihad, tiền đạo Haaland nói về khả năng vô địch của Man City.

Cơ hội đoạt danh hiệu của đội chủ sân Etihad vẫn còn rộng mở tại đấu trường Champion League khi họ hòa 3-3 trước Real Madrid ở lượt đi. Với lợi thế thi đấu trên sân nhà ở lượt về, nhiều khả năng đoàn quân Hlv Pep Guardiola sẽ đánh bại Real để bước vào bán kết.

Như lịch bóng đá hôm nay và ngày mai đã đưa tin, ở thời điểm hiện tại, với việc Liverpool và Arsenal cùng nhau ngã ngựa, Man City đã chính thức leo lên ngôi đầu bảng. Trong khi Liverpool để thua Crystal Palace thì Arsenal cũng đại bại trước Aston Villa.

Dù Ngoại hạng Anh vẫn còn 6 vòng đấu nữa mới khép lại, tuy nhiên lúc này chúng ta đã dần nhận ra được chân dung của nhà vô địch. Đó chính là Man City. 

Bình Luận

8XBET

8XBET