Chuyên gia nói thẳng về tương lai Sterling

Trao đổi với truyền thông nước Anh, nhà báo Ben Jacobs đã tiết lộ một số thông tin mới nhất về tương lai của ngôi sao người Anh, Raheem Sterling.

Tin liên quan

Chuyên gia lên tiếng trấn an NHM sau tin đồn thứ thiệt về tương lai của sao Chelsea

Bóng đá trực tuyến chất lượng cao lược dịch lời chia sẻ của nhà báo Ben Jacobs:

“Chelsea dường như hài lòng với sự đa năng và kỹ năng tấn công của đội hình hiện tại. Họ đã đặt niềm tin vào Mykhailo Mudryk ở cánh trái, điều này dẫn đến nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của Sterling, nhất là khi anh có liên kết tới Al-Hilal ở Ả Rập Saudi.”

Sterling-chelsea
Chuyên gia nói thẳng về tương lai Sterling.

“Tuy nhiên, tôi đã nhận được thông tin rằng không có sự tiếp cận chính thức nào từ phía Al-Hilal trong mùa hè này, và bản thân ngôi sao người Anh cũng không muốn chuyển đến thi đấu ở Saudi Pro League. Một lần tiếp cận không chính thức đã được thực hiện vào năm ngoái, nhưng Sterling đã thẳng thắn nói không. Đến nay, tâm trí của anh vẫn không thay đổi.”

“Sterling thích dạo quanh những khu phố ở London và hứng thú với dự án của Chelsea, anh tin rằng nó sẽ sớm đạt được thành công. Đồng thời, anh cũng trở thành một phần của dự án đó. Vì vậy, Sterling và Chelsea đều có chung một quan điểm.

Sterling-chelsea-vo-doi
Trao đổi với truyền thông nước Anh, nhà báo Ben Jacobs đã tiết lộ một số thông tin mới nhất về tương lai của ngôi sao người Anh, Raheem Sterling.

“Vào lúc này, khó khăn lớn nhất của anh là phải lấy lại lòng tin từ người hâm mộ và, rõ ràng, để làm điều đó, anh cần phải bắt đầu ghi bàn trở lại.”

Bình Luận

8XBET

8XBET