Chelsea đẩy nhanh đàm phán chiêu mộ sao La Liga

Theo nguồn tin từ Football Insider, đội chủ sân Stamford Bridge đang rất quyết tâm chốt thương vụ 50 triệu bảng trước khi TTCN mùa Hè mở cửa.

Tin liên quan

Nóng! The Blues đẩy nhanh đàm phán chiêu mộ sao La Liga

Như xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng đã đưa tin, sau trận thắng kịch tính trước Man Utd với tỷ số chung cuộc 4-3 ở vòng 30, Chelsea lại khiến người hâm mộ thất vọng khi bị đội bét bảng Sheffield United cầm hòa 2-2. Đội bóng London đang cho thấy rõ sự bất ổn đến cùng cực ở mùa này. Họ thi đấu xuất sắc trước Man City, Man Utd nhưng lại dễ dàng mất điểm trước những đội cuối bảng.

chelsea-vo-doi
Chelsea đẩy nhanh đàm phán chiêu mộ sao La Liga.

Nhiều nguồn tin cho biết, giới chủ Chelsea nhiều khả năng sẽ tiếp tục thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự khi mùa giải kết thúc. Theo đó, không chỉ chiếc ghế Hlv trưởng của Pochettino bị lung lay, những bom xịt mà ông chủ Boehly đem về Hè 2023 cũng sẽ bị bán đi ở phiên chợ Hè sắp tới. Tất nhiên, The Blues cũng sẽ đem về những cái tên chất lượng mới nhằm cải thiện thành tích ở mùa sau. Nico Williams, tiền đạo cánh của Athletic Bilbao đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge.

Mặc dù tiền đạo 21 tuổi vừa mới gia hạn với Athletic Bilbao đến tháng 6 năm 2027, cơ hội của Chelsea vẫn còn rộng mở bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này chỉ khoảng 50 triệu bảng. Với đội bóng dồi dào tài chính như Chelsea, số tiền trên không thể ngăn cản được tham vọng của đội bóng này.

Nico-Williams
Theo nguồn tin từ Football Insider, đội chủ sân Stamford Bridge đang rất quyết tâm chốt thương vụ 50 triệu bảng trước khi TTCN mùa Hè mở cửa.

Tờ Football Insider tiết lộ, The Blues đang cố gắng đẩy nhanh quá trình đàm phán. Họ sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để có được chữ ký của Williams, tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về tiền đạo người Tây Ban Nha. Đội bóng London đã tiếp cận người đại diện của Williams nhằm chốt thương vụ này trước mùa Hè.

Hãy đến với Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh để cập nhật lịch thi đấu bóng đá hot nhất nhé các bạn ơi.

Bình Luận

8XBET

8XBET