Ben White từ chối lên tuyển, HLV Arteta trấn an dư luận

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã bày tỏ quan điểm về quyết định khó hiểu của học trò Ben White khi từ chối tập trung cùng Đội tuyển Anh.

Tin liên quan

HLV Arsenal lên tiếng trấn an dư luận sau khi Ben White từ chối hội quân cùng ĐTQG

Như Trực tiếp bóng đá ful HD đã đưa tin, trong đợt hội quân cùng Đội tuyển quốc gia vừa qua, hậu vệ Ben White đã khiến NHM bất ngờ khi từ chối tham gia cùng ĐT Anh trước trận giao hữu với Brazil và Bỉ. Lý do cho quyết định này được cho là xuất phát từ những mâu thuẫn với trợ lý HLV Steve Holland tại World Cup 2022, nơi White đã rời đội tuyển Anh ngay sau vòng bảng.

mikel-arteta-arsenal
Ben White từ chối lên tuyển, HLV Arteta trấn an dư luận.

Mặc dù White đã phải đối mặt với sự chỉ trích từ giới mộ điệu, HLV Arteta vẫn ủng hộ cầu thủ của mình: “Tại thời điểm này, cậu ấy đang nhận được rất lớn sự ủng hộ từ CLB”, Arteta nói trên The Mirror. 

“Cậu ấy và các đồng đội vẫn đang giữ một phong độ ổn định trước trận đối đầu với Man City, mọi người đều tôn trọng quyết định của cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có cơ hội trở lại đội tuyển Anh một ngày nào đó, điều này sẽ là một vinh dự lớn đối với một cầu thủ.”

Bên cạnh đó, HLV người Tây Ban Nha cũng khẳng định rằng Arsenal không gây khó khăn cho các đội tuyển quốc gia khi chọn cầu thủ.

ben-white-tu-choi-len-tuyen
Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã bày tỏ quan điểm về quyết định khó hiểu của học trò Ben White khi từ chối tập trung cùng Đội tuyển Anh.

“Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đội tuyển quốc gia, họ luôn có quyền tự do chọn lựa cầu thủ và sử dụng họ theo ý muốn của mình,” Arteta nhấn mạnh. “Tôi tin rằng họ cũng luôn đảm bảo sức khỏe về thể chất và tinh thần của mỗi cầu thủ khi triệu tập.”

Bình Luận

8XBET

8XBET