Arsenal gửi thông tin tích cực trước thềm đại chiến Man City

Trích dẫn từ nhật báo Anh, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ một số tin vui liên quan tới 2 trụ cột của đội bóng.

Tin liên quan

Arsenal tự tin trước thềm đấu Man City

Như Link xem bóng đá 90 Phút TV đã đưa tin, trong cuộc họp báo vào hôm thứ Sáu, Mikel Arteta đã được yêu cầu cung cấp thông tin về tình hình của Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Ông nhấn mạnh rằng mặc dù cả hai cầu thủ này chưa tham gia tập luyện kể từ khi trở lại Arsenal, nhưng vẫn có khả năng họ sẽ được sử dụng trong trận đấu tại sân vận động Etihad.

ars-vs-man-city-vo-doi
Arsenal gửi thông tin tích cực trước thềm đại chiến Man City.

“Cả hai cầu thủ đều có đủ khả năng để ra sân. Mặc dù họ chưa tham gia tập luyện, nhưng ngày mai sẽ có thêm một buổi tập trước trận hành quân sang Etihad, vì vậy khả năng của họ thi đấu là khá cao,” HLV người Tây Ban Nha khẳng định.

Cho tới nay, Pháo thủ vẫn chưa có được 1 lần chiến thắng tại sân vận động Etihad kể từ khi Mikel Arteta đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng và tinh thần mạnh mẽ trong mùa giải này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha có lý do để hy vọng rằng mọi thứ sẽ thay đổi.

ars-vs-man-city
Trích dẫn từ nhật báo Anh, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ một số tin vui liên quan tới 2 trụ cột của đội bóng.

Việc Saka và Martinelli có thể ra sân sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Arsenal tăng cường cơ hội chiến thắng. Đáng chú ý, hàng thủ của Man City đang phải đối mặt với một số vấn đề khi John Stones và Kyle Walker đều gặp chấn thương sau khi tham dự các trận đấu cho đội tuyển quốc gia.

Bình Luận

8XBET

8XBET